Bài đăng nổi bật

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT

  Bạn đang cần tìm một dịch vụ chuyển nhà uy tín, chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, an toàn mà giá cả lại hợp lý? CHUYỂN NHÀ ...

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

DỊCH VỤ DỌN NHÀ GIÁ RẺ

Bạn đang cần chuyển nhà và bạn đã có xe chở đồ, nhưng bạn cần thuê 1 đơn vị dọn nhà, đóng gói và bê vác, xếp đồ lên xe ?
     Để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực vận tải và chuyển nhà BA NHẤT còn cung cấp dịch vụ DỌN NHÀ, BÊ VÁC ĐỒ TRỌN GÓI giá rẻ để bạn có thể lựa chọn.
      Bạn sẽ không cần phải lo lắng vì khối lượng đồ cần chuyển quá nặng hay quá nhiều, rồi việc tháo lắp điều hòa. nóng lạnh. giường, tủ, đồ nội thất...những đồ dễ vỡ ,dễ trầy xước khi vận chuyển bạn cũng không cần phải lo nữa!
       Bạn cũng không phải lo lắng về việc bốc vác lên xuống ,kéo ,đẩy toàn bộ đồ đạc từ nhà ra xe  cho dù đồ ở trên tầng cao hay trong ngõ nhỏ.
     BA NHẤT sẽ lo hết từ quá trình tháo lắp :điều hòa , nóng lạnh, giường ,tủ , đồ nội thất... cho đến việc bọc ,lót đồ bằng màng bọc, kê, lót đồ dễ vỡ đến việc đóng gói vào thùng giấy mọi khâu sẽ được đảm bảo an toàn cẩn thận.
       Với đội ngũ nhân viên khỏe mạnh -nhiệt tình-thân thiện cùng các phương tiện hỗ trợ đóng gói, tháo lắp, vận chuyển chuyên nghiệp việc bê vác đồ kéo ra xe ,kéo ra đường lớn sẽ được đảm bảo an toàn và nhanh nhất.
       Đừng để công việc dọn nhà khiến bạn phải đau đầu.
Khi cần DỌN NHÀ  đừng ngại hãy gọi cho BA NHẤT để việc chuyển đồ của bạn trở lên dễ dàng hơn!

 
chuyển nhà trọn gói

VẬN TẢI BA NHẤT : UY TÍN NHẤT_ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT_ GIÁ RẺ NHẤT!
Hotline: 0983 529 099
Địa chỉ: 63, Ngõ 59 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Website: http://chuyennhatrongoibanhat.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét