Bài đăng nổi bật

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT

  Bạn đang cần tìm một dịch vụ chuyển nhà uy tín, chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, an toàn mà giá cả lại hợp lý? CHUYỂN NHÀ ...

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020

CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

   Lời đầu tiên thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên xin gửi đến quý khách hàng lời chào  trân trọng nhất và gửi lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ của VẬN TẢI BA NHẤT.
   Để mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất VẬN TẢI BA NHẤT luôn lấy tiêu chí: UY TÍN NHẤT, GIÁ RẺ NHẤT, CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT làm kim chỉ nam dẫn đường.
 Cuộc sống ngày một phát triển ,những yêu cầu về chất lượng cuộc sống  đòi hỏi ngày càng cao. Mọi người ai cũng muốn sống tại những nơi có địa điểm tốt hơn , phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình, thuận tiện cho việc đi làm, đi học và các hoạt động vui chơi giải trí... đó là lý do khiến nhiều người muốn chuyển đến nơi ở mới để thuận tiện hơn cho nhu cầu của mình.
    Tuy nhiên để chuyển hết đống đồ cồng kềnh ,vật dụng gia đình sang nhà mới lại không phải là một diều dễ dàng. Chưa kể đến việc tháo lắp điều hòa, nóng lạnh, giường, tủ, khoan treo đồ... lại phải đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn, lại còn một số đồ còn dễ vỡ, dễ hỏng hóc nữa chứ! không cẩn thận còn gây nguy hiểm khi vận chuyển...
👉 Hiểu được nỗi lo của quý khách mỗi khi cần chuyển nhà như : không có dụng cụ chuyên nghiệp để đóng gói và bảo quản đồ đạc khi vận chuyển, không có nhiều thời gian, nhân lực ,vật lực cho mỗi lần chuyển nhà, rồi không biết chọn phương tiện gì để vận chuyển? Cho nên BA NHẤT xin giới thiệu với quý khách dịch vụ: chuyển nhà -văn phòng trọn gói với đầy đủ các tiêu chí: UY TÍN-CHẤT LƯỢNG; AN TOÀN-GIÁ RẺ; THÂN THIỆN -TẬN TÂM!
👉 Chỉ cần nhắc điện thoại lên và gọi 0983529099 công việc chuyển nhà sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều! Bạn sẽ không phải làm gì khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà -văn phòng trọn gói của chúng tôi.
👉 Ngoài ra bạn có thể sử dụng dịch vụ: Chở hàng để vận chuyển những món đồ cồng kềnh, hoặc những đồ có khối lượng nhiều đến nơi bạn muốn.
chuyển nhà trọn gói

Quy trình các bước của dịch vụ: chuyển nhà, văn phòng trọn gói
1. Tiếp nhận thông tin : Khách hàng có nhu cầu xin hãy gọi số: 0983529099 nhân viên tổng đài sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp...)
2. Khảo sát và  báo giá: công ty sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển cụ thể:
-    Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ, tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).., kiểm tra hệ thống cửa ra vào, cầu thang lên xuống... xem có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh hay không? 
  
 Sau đó, nhân viên  sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ kéo ra, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). 
  Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng thống nhất về thời gian thực hiện, nhân viên cùng xe chở sẽ đến đúng thời gian, địa điểm đã thỏa thuận trong hợp đồng và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.
VẬN TẢI BA NHẤT : UY TÍN NHẤT_ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT_ GIÁ RẺ NHẤT!

HOTLINE: 0983529099
VPĐD: 63 NGÕ 59 HOÀNG CẦU, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét